bầu cua tôm cá đổi thưởng là gì ngon - Top 1 Nhà Cái Uy Tín Nhất Việt Nam & Châu Á ️

1.Học trung cấp kế toán trực tuyến Tại trường Trung Cấp Việt Hàn

  • Trường có học trung cấp kế toán trực tuyến. Giúp sinh viên có thể thuận tiện học kế toán trên mạng internet, được học trực tuyến cùng với thầy cô giáo và các bạn tại Trường TRUNG CẤP VIỆT HÀN
  • Trường sử dụng phần mềm học trực tuyến Microsof Team, khi sinh viên làm thủ tục sẽ được cấp tài khoản ứng với hồ sơ và ngành học sinh viên đăng ký. Mỗi lớp tầm 30- 40 bạn sinh viên/ lớp có giáo viên chủ nhiệm bám lớp, điểm danh và cập nhật lịch học thường xuyên.

 

  • Hiện nay nhu cầu học trực tuyến phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Việc học như vậy rất thuận lợi cho những ai không có nhiều thời gian mà vẫn có thể bổ sung nghiệp vụ kế toán.
  • Cùng với sự bùng phát của dịch Covid 19, giúp các bạn sinh viên ở nhà vẫn có thể học trung cấp kế toán trực tuyến. Nhưng ngành học kế toán khác với các khối ngành khác, nhiều thực hành trên các chứng từ và báo cáo tài chính. Nên tại trường TRUNG CẤP VIỆT HÀN bạn vẫn phải thực hiện đến trường thi và học các môn thực hành của chuyên ngành kế toán. Việc này giúp các bạn sinh viên nắm bắt được bài giảng tốt nhất, được hỏi giảng viên các kiến thức thưc tế còn khúc mắc. Giảng viên hướng dẫn và trả lời các vấn đề của sinh viên.
  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các trung tâm kế toán học online thông qua các bài giảng, video trực tuyến ở các giáo trình đã được biên soạn trước. Việc học đó thiếu sự tương tác với giảng viên. Tại trường TRUNG CẤP VIỆT HÀN thì ngoài việc học trực tuyến trên mạng, sinh viên phải đến trường học đối với các môn thực hành giúp đạt kết quả cao sau khi học.

2.Trung cấp kế toán học những môn gì?

  • Học kế toán trung cấp bạn sẽ được học những môn kiến thức cơ bản về hệ thống pháp lý của kế toán, kiểm toán, học về nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp của kiểm toán viên cần phải có. Trong chương trình học kế toán trung cấp chắc chắn bạn sẽ được thực hành qua các nghiệp vụ để rèn luyện các kỹ năng như  thu thập, xử lý, kiểm tra, cung cấp và báo cáo về tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh. Những kiến thức đó được thể hiện ở các môn học:

– Nguyên ký kế toán

– Kế toán doanh nghiệp

– Thực hành kế toán

– Kế toán hành chính sự nghiệp

– Kế toán máy

– Kế toán thuế

Đối tác của chúng tôi