bầu cua tôm cá đổi thưởng là gì ngon - Top 1 Nhà Cái Uy Tín Nhất Việt Nam & Châu Á ️

Chương trình đào tạo Trung Cấp Nấu ăn văn bằng 2 giúp người học đa dạng hóa kiến thức, thích ứng với đối tượng muốn chuyển ngành, nâng cao kiến thức chuyên ngành mới. Quý bạn đọc quan tâm hình thức đào tạo này, vui lòng đọc thêm bài viết dưới đây nhé!

I. Trung Cấp Nấu Ăn Văn Bằng 2 Là Gì?

Trung cấp Nấu ăn văn bằng 2 dành cho đối tượng đã tốt nghiệp và có ít nhất một bằng Trung cấp, Cao đẳng, hoặc Đại học ngành khác, có mong muốn học thêm ngành Nấu ăn hệ Trung cấp. Sau khi tốt nghiệp chương trình học này, anh/chị vừa có thêm cơ hội nghề nghiệp, vừa tiết kiệm thời gian và học phí.

II. Ưu Điểm Của Trung Cấp Nấu Ăn Văn Bằng 2:

  • Nội dung đào tạo giảm lược, thời gian học tập ngắn, đồng nghĩa với việc học phí và các chi phí liên quan đến việc học được giảm đi rất nhiều.
  • Sau khi hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo Trung cấp, Cao đẳng, hoặc Đại học của ngành đào tạo mới, có đủ điều kiện để công nhận và cấp bằng tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH.
  • Thời gian học Trung cấp Nấu ăn văn bằng 2 rút ngắn hơn hình thức học Trung cấp Nấu ăn chính quy.

III. Đối Tượng Đăng Ký Trung Cấp Nấu Ăn Văn Bằng 2:

  • Đối tượng có ít nhất một bằng TC/CĐ/ĐH ngành khác.
  • Đối tượng muốn chuyển ngành, học nâng cao tri thức ngành Trung cấp Nấu ăn.
  • Đối tượng có đủ sức khỏe, cũng như không trong giờ gian can án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Đối tượng có trên 18 tuổi, là công dân Việt Nam có đam mê với việc nấu nướng.
  • Đối tượng nộp đầy đủ và đúng hạn hồ sơ, đạt đủ tiêu chuẩn đăng ký học theo quy định của trường.

IV. Văn Bằng 2 Trung Cấp Nấu Ăn:

Theo thông tư số 27/2019/TT – BGDĐT của Bộ giáo dục và Đào tạo quy định về nội dung chính ghi trên văn bằng: Từ ngày 01/03/2020 sẽ không ghi thông tin về hình thức đào tạo như chính quy, vừa làm vừa học, học online từ xa hay tự học có hướng dẫn trong văn bằng như trước đây nữa.

Với quy định mới của bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ không ghi hình thức học tập trên văn bằng, mà chỉ ghi là bằng Trung cấp chuyên nghiệp. Như vậy, anh/chị theo học Trung cấp Nấu ăn văn bằng 2 hay chính quy, đều nhận bằng Trung cấp chuyên nghiệp.

VI. Học Phí Trung Cấp Nấu Ăn Văn Bằng 2 Bao Nhiêu?

Hiện nay, học phí cố định ngành Trung cấp Nấu ăn là 4 triệu/ học kỳ.  Dưới đây là bảng chi tiết mức học phí quý bạn học muốn đăng ký học trung cấp Nấu ăn tại Việt Hàn.

Đối tượng học viên Số học kỳ học tập Học phí 1 học kỳ Tổng học phí
Đã có bằng THCS 6 4.000.000 24.000.000
Đã có bằng THPT 4 4.000.000 16.000.000
Đã có bằng TC, CĐ, ĐH 2 4.000.000 8.000.000

# Lưu ý: Đây là mức học phí ở thời điểm hiện tại. Mức học phí có thể thay đổi theo thời gian, do đó, học viên nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị đào tạo để biết được học phí chính xác.

VII. Hình Thức Đào Tạo Trung Cấp Nấu Ăn Văn Bằng 2:

Học viên có thể lựa chọn theo học Trung cấp Nấu ăn văn bằng 2 thông qua hình thức chính quy tập trung, hoặc hình thức online từ xa. Cụ thể:

  • Với hình thức học tập trung: Anh/chị học trực tiếp với giảng viên tại địa điểm đào tạo. Hệ chính quy học các buổi chính khóa trong tuần, hệ vừa học vừa làm và văn bằng 2 học buổi tối và các ngày cuối tuần.
  • Với hình thức online từ xa: Học viên hoàn toàn được tự chủ thời gian và địa điểm học tập, không bị gò bó thời gian.

VIII. Chương Trình Đào Tạo Trung Cấp Nấu Ăn Văn Bằng 2:

Đối tác của chúng tôi