bầu cua tôm cá đổi thưởng là gì ngon - Top 1 Nhà Cái Uy Tín Nhất Việt Nam & Châu Á ️

Học Trung cấp tiếng Hàn văn bằng 2 mở ra cơ hội việc làm và tăng thu nhập cho nhiều người. Chương trinh đào tạo này dành cho những đối tượng đã có ít nhất một bằng Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học, có mong muốn học thêm một ngành khác để có thêm kiến thức bổ trợ cho nghề hiện tại, hoặc là theo đuổi đam mê của bản thân với những ngành nghề yêu cầu có tiếng Hàn.

I. Văn Bằng 2 Trung Cấp Tiếng Hàn Là Gì?

Văn bằng 2 Trung cấp Tiếng Hàn là việc một cá nhân nào đó đã có một hoặc nhiều bằng Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, nhưng có mong muốn học thêm tiếng Hàn hệ Trung cấp. Sau khi hoàn thành chương trình học, cá nhân đó sẽ sở hữu thêm một tấm bằng Trung cấp Tiếng Hàn, bên cạnh (các) bằng cấp đã có trước đây.

II. Thông Tin Chương Trình Đào Tạo Trung Cấp Tiếng Hàn Văn Bằng 2 Của bầu cua tôm cá đổi thưởng là gì ngon :

1. Đối tượng tuyển sinh:

Như đã đề cập ở trên, Văn bằng 2 dành cho những người đã có ít nhất một bằng TC, CĐ, ĐH. Vì vậy, bất kỳ cá nhân/ anh chị nào đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học, và có nguyện vọng học thêm ngành ngôn ngữ Hàn hệ Trung cấp thì đều có thể đăng ký xét tuyển và theo học văn bằng 2 trung cấp tiếng Hàn tại trường Trung cấp Việt Hàn.

2. Hình thức tuyển sinh và đào tạo:

a. Hình thức tuyển sinh:

  • Trường chỉ xét tuyển. Hoàn toàn không thi tuyển.

b. Hình thức đào tạo:

# Đào tạo chính quy tập trung:

  • Thời gian: Tối Thứ 7 và ngày Chủ nhật.

# Đào tạo online từ xa:

  • Phương thức học: Tự học theo giáo trình, có hướng dẫn (nếu gặp vấn đề trong quá trình học, có thể liên hệ gặp giảng viên của trường để được giải đáp).
  • Thời gian và địa điểm học tập: Hình thức online từ xa cho phép linh động thời gian và địa điểm học tập, học viên không cần đến lớp, tự sắp xếp lịch học phù hợp.
  • Học viên được chủ động thời gian học tập, nếu hoàn thành chương trình sớm, có thể đăng ký thi và nhận bằng sớm. Học viên học theo đúng hướng dẫn của giảng viên, hoàn toàn có thể nhận bằng với thời gian chỉ 10 thángthậm chí sớm hơn nếu đã có kiến thức vững vàng ngành ngôn ngữ Hàn.
  • Tuyển sinh toàn quốc.

    II. Bằng Tốt Nghiệp Trung Cấp Tiếng Hàn Văn Bằng 2:

    1. Dù học theo hình thức chính quy tập trung hay online từ xa đều nhận bằng Chính quy:

    • Theo thông tư số 27/2019/TT – BGDĐT của Bộ giáo dục và Đào tạo quy định về nội dung ghi trên văn bằng: Từ ngày 01/03/2020 sẽ không ghi thông tin về hình thức đào tạo trong Văn bằng như quy định cũ nữa.
    • Do đó, học hình thức online từ xa hay chính quy tập trung học viên cũng được cấp bằng Trung cấp Chính quy, và có giá trị như nhau.

    2. Được Liên thông lên Cao đẳng, Đại học:

Đối tác của chúng tôi