bầu cua tôm cá đổi thưởng là gì ngon - Top 1 Nhà Cái Uy Tín Nhất Việt Nam & Châu Á ️

Học y sỹ răng hàm mặt tại Bà Rịa Vũng Tàu

Trong những năm trở lại đây, song hành cùng sự phát triển về kinh tế – xã hội, con người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ. Bên cạnh các dịch vụ khám chữa bệnh, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, thẩm mỹ răng miệng cũng tăng dần. Đó là lý do ngành Răng Hàm Mặt tại Bà Rịa Vũng Tàu  được đánh giá là một trong những ngành học có nhiều triển vọng trong tương lai.

lOGO bầu cua tôm cá đổi thưởng là gì ngon
-BÌNH PHƯỚC
lOGO bầu cua tôm cá đổi thưởng là gì ngon -BÌNH PHƯỚC

Học ngành Răng Hàm Mặt  tại Bà Rịa Vũng Tàu sinh viên sẽ học gì?

Sinh viên theo học ngành RHM sẽ được trang bị toàn diện các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về y sinh; những kỹ thuật cơ bản trong răng hàm mặt bao gồm: chữa răng, phục hình (tháo lắp và cố định), và nội nha; Các kỹ năng cơ bản cần thiết trong nha chu dự phòng. Bên cạnh các môn học đại cương, trong chương trình đào tạo sinh viên sẽ được học các môn chuyên ngành nâng cao như nha chu, chẩn đoán vùng miệng, X quang vùng miệng, kỹ thuật phục hồi răng và phẫu thuật miệng, chỉnh nha, răng trẻ em, chữa răng và chẩn đoán nội khoa vùng miệng…

 

 Học Y sỹ Răng Hàm Mặt tại Bà Rịa Vũng Tàu  ra trường làm gì?

Bác sĩ là ngành nghề cao quý, luôn được xã hội trọng vọng. Đặc biệt đối với ngành RHM, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, nhu cầu xã hội rất cao. Theo Niên giám Thống kê y tế năm 2011, Việt Nam chỉ có 6,2 bác sĩ/ 10.000 dân. Theo báo cáo tại Hội nghị giao ban toàn ngành RHM toàn quốc năm 2012, hiện nay tỉ lệ bác sĩ Răng Hàm Mặt (BSRHM)/số dân tính chung ở nước ta là khoảng 0,45 BSRHM/10.000 dân, thuộc vào hàng thấp trên thế giới. Nghị quyết 20 của Ban Chấp hành Trung Ương khóa XII đã nêu rõ mục tiêu phấn đấu đến năm 2030 đạt tỷ lệ 11 bác sĩ/ 10.000 dân.

Sinh viên tốt nghiệp ngành RHM, đa số làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện đa khoa, bệnh viện RHM, phòng khám chữa bệnh RHM, với vai trò là bác sĩ Răng hàm mặt. Một số tham gia giảng dạy, nghiên cứu, làm việc tại các cơ sở đào tạo, cơ quan, tổ chức với chức danh là giảng viên, nghiên cứu viên, chuyên viên y tế. Cụ thể, các công việc sinh viên tốt nghiệp RHM phụ trách bao gồm:

 

 

Đối tác của chúng tôi