bầu cua tôm cá đổi thưởng là gì ngon - Top 1 Nhà Cái Uy Tín Nhất Việt Nam & Châu Á ️

Trung Cấp Tiếng Trung Hệ ONLINE

Hệ đào tạo vừa học vừa làm ngành trung cấp Tiếng Trung là loại hình đào tạo dành cho những đối tượng vừa đi học vừa đi làm, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếng Trung muốn lấy bằng trung cấp chính quy. Hoặc đối tượng thứ 2 là người đã có ít nhất một một bằng tốt nghiệp các cấp, muốn học thêm để lấy văn bằng 2 trung cấp Tiếng Trung.

I. Những Ưu Điểm Của Ngành Trung Cấp Tiếng Trung Hệ Vừa Học Vừa Làm:

Chương trình học trung cấp Tiếng Trung hệ vừa học vừa làm giúp người học tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian và tiền bạc so với thi lấy bằng đại học trực tiếp. Hệ đào tạo này đặc biệt phù hợp với các anh chị đang cần học trung cấp Tiếng Trung cấp tốc, hoàn thành chương trình học sớm, nhanh lấy bằng, đáp ứng kịp thời nhu cầu công việc.

a)  Thời Gian Học Linh Động:

Các lớp đào tạo hệ vừa học vừa làm thường được tổ chức và các buổi tối hoặc cuối tuần, tạo điều kiện cho học viên có thể cân bằng giữa công việc và học tập. Vì thế, học viên có thể chủ động sắp xếp thời gian học của mình thuận tiện hơn, đảm bảo lịch sinh hoạt cá nhân, không ảnh hưởng đến công việc hằng ngày.

b)   Chương Trình Học Tối Giản, Bám Sát Thực Tế

Chương trình học ngành trung cấp Tiếng Trung hệ vừa học vừa làm được tối giản nội dung học, chủ yếu tập trung vào các kiến thức thực tế, hạn chế lý thuyết rườm rà. Các môn học thiên về tư tưởng, triết lý và nghiên cứu chuyên sâu sẽ không được đưa vào học. Do vậy, thời gian học của ngành Tiếng Trung hệ này thường được rút ngắn đi đáng kể.

c)   Nhanh Tốt Nghiệp, Sớm Lấy Bằng

Như đã nói ở trên, thời gian đào tạo của hệ vừa học vừa làm ngành trung cấp Tiếng Trung rất nhanh và được rút ngắn đi nhiều, học viên có thể nhanh tốt nghiệp và sớm lấy bằng. Trên thực tế, hầu hết các học viên học có thể tốt nghiệp chỉ trong thời gian 10 tháng. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều đơn vị ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy. Cụ thể, các trường này triển khai hình thức đào tạo online giúp học viên học tập thuận tiện, có thể tốt nghiệp và lấy bằng sớm hơn rất nhiều so với trước đây.

II. Cơ Hội Việc Làm Của Ngành Trung Cấp Tiếng Trung:

Ngành trung cấp Tiếng Trung có cơ hội làm việc rộng mở, thu nhập tương đối cao, môi trường làm việc tốt, có nhiều cơ hội thăng tiến cao.

III. Học Trung Cấp Tiếng Trung Hệ Vừa Học Vừa Làm Ở Đâu?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm, đơn vị đào tạo đã triển khai các lớp học ngành này với chương trình giảng dạy và mức học phí đa dạng. Trong đó, Việt Hàn là một đơn vị uy tín trong đào tạo ngành trung cấp Tiếng Trung hệ vừa học vừa làm. Trường Trung cấp Việt Hàn là một đơn vị giáo dục và đào tạo có nhiều năm kinh nghiệm, được đông đảo học viên tin tưởng theo học.

IV. Học Trung Cấp Tiếng Trung Hệ Vừa Học Vừa Làm Ở bầu cua tôm cá đổi thưởng là gì ngon :

bầu cua tôm cá đổi thưởng là gì ngon luôn nỗ lực thiết kế chương trình đào tạo nhằm đáp ứng đa dạng đối tượng học viên. Trường có nhiều ưu điểm:

  • Thời gian đào tạo ngắn;
  • Có các hình thức đào tạo linh động;
  • Học phí rẻ – ổn định;
  • Công tác hỗ trợ học viên chuyên nghiệp và nhanh chóng.

1. Hình Thức Đào Tạo

Trường có 2 hình thức đào tạo để mọi người theo học: Chính quy tập trung và online từ xa.

a) Chính Quy Tập Trung

  • Phương thức học: Học viên đến học trực tiếp tại trường.
  • Thời gian học: Các lớp trung cấp Tiếng Trung hệ vừa học vừa làm ở Việt Hàn được tổ chức vào tối Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
  • Ưu điểm: Học viên có thể vừa học vừa làm, không bị chồng chéo thời gian, ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

b) Đào Tạo Online Từ Xa

  • Phương thức học:Học viên tự học có hướng dẫn của giảng viên thông qua giáo trình nội bộ của trường.
  • Thời gian học:Học viên có thể chủ động và linh hoạt trong việc sắp xếp việc học tập. Người học không bị giới hạn về địa điểm và thời gian, thuận tiện và dễ dàng hơn trong quá trình học.
  • Người học nếu có kiến thức và kinh nghiệm vững vàng từ trước có thể chủ động đẩy tiến độ, hoàn thành sớm chương trình học và lấy bằng sớm hơn 10 tháng.

2. Hình Thức Tuyển Sinh:

  • Trường Trung cấp Việt Hàn chỉ xét tuyển thông qua hồ sơ của học viên.
  • Trường hoàn toàn không thi tuyển.

3. Chính Sách Học Phí:

Như đã nói ở trên, trường Việt Hàn có chính sách học phí rẻ và ổn định. Thời gian đào tạo ngắn, chương trình cấp tốc còn giúp học viên tiết kiệm được rất nhiều các chi phí liên quan trong suốt quá trình học tập. Học phí ngành trung cấp Tiếng Trung tại Việt Hàn phụ thuộc vào bằng cấp cao nhất mà học viên đã có ở thời điểm nộp hồ sơ xét tuyển.

Cụ thể, học viên tham khảo bảng sau:

STT Đối tượng Thời gian đào tạo Học phí
1 Đối tượng đã tốt nghiệp THCS 6 học kỳ 24.000.000đ
2 Đối tượng đã tốt nghiệp THPT 4 học kỳ 16.000.000đ
3 Đối tượng học văn bằng 2 – đã tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH 2 học kỳ 8.000.000đ

 

# Lưu ý: Học viên được đóng học phí theo từng kỳ. Trường cam kết không tăng học phí trong quá trình học và học viên không đóng thêm bất kỳ chi phí nào ngoài học phí trên.

4. Bằng Tốt Nghiệp Trung Cấp Tiếng Trung Hệ Vừa Học Vừa Làm

Theo thông tư số 27/2019/TT – BGDĐT của Bộ giáo dục và đào tạo, kể từ ngày 01/03/2020, KHÔNG GHI hình thức đào tạo trong nội dung của văn bằng nữa. Bằng tốt nghiệp trung cấp, dưới bất kỳ hình thức đào tạo nào, đều được ghi là “Bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp”. Vì thế, dù học viên tốt nghiệp trung cấp Tiếng Trung tại Việt Hàn theo hình thức đào tạo nào thì bằng cũng là bằng trung cấp chính quy.

Học viên sau khi tốt nghiệp hệ trung cấp tại Việt Hàn sẽ được nhận bằng trung cấp chính quy bất kể học tập theo hình thức chính quy tập trung, học online từ xa, vừa học vừa làm hay văn bằng 2.

Học viên có bằng tốt nghiệp ngành trung cấp Tiếng Trung tại Việt Hàn được phép Liên thông bất kỳ trường cao đẳng, đại học nào có đào tạo ngành Tiếng Trung.

 

5. Chuẩn Bị Hồ Sơ Đăng Ký Xét Tuyển:

a) Hồ sơ xét tuyển

Đối tác của chúng tôi