bầu cua tôm cá đổi thưởng là gì ngon - Top 1 Nhà Cái Uy Tín Nhất Việt Nam & Châu Á ️

Trung cấp Mầm non học mấy năm? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu học Trung cấp Mầm non quan tâm. Để giúp cho bạn đọc có thêm nhiều thông tin về ngành học Trung cấp Mầm non, cũng như thời gian đào tạo bài viết xin chia sẻ một số thông tin liên quan.

Trung cấp mầm non học mấy năm?

Hiện nay Trường Trung cấp Việt Hàn đang có chương trình đào tạo trung cấp mầm non online, học viên có thể học tại nhà. Thời gian đào tạo chỉ từ 10 tháng học viên đã có thể nhận bằng trung cấp mầm non.

Đối với học viên tốt nghiệp THCS thời gian học là 6 học kỳ.

Học viên trượt tốt nghiệp THPT thời gian học là 5 học kỳ.

Học viên có bằng tốt nghiệp THPT thời gian học: 4 học kỳ

Học viên có bằng trung cấp, cao đẳng hay đại học, thời gian học là 2 học kỳ.

Thời gian mỗi học kỳ ở đây sẽ không quy định cụ thể theo ngày, tháng. Mà quy định theo số môn học. Học viên có thể dành nhiều thời gian cho khóa học thì sẽ được tốt nghiệp sớm.

Nhu cầu tuyển dụng ngành Trung cấp Mầm non ngày càng gia tăng

Hiện tại thì số lượng trường mầm non không ngừng gia tăng ở hệ công lập, mà có rất nhiều trường tư thục ra đời. Hệ thống trường mầm non không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất. Mà nó còn yêu cầu giáo viên giảng dạy phải được đào tạo bài bản để có đầy đủ kiến thức và chuyên môn.

Chính vì lý do đó mà nhu cầu sinh viên học các trường đại học và trung cấp có cơ hội việc làm sau tốt nghiệp khá lớn. Số lượng sinh viên tốt nghiệp trường đại học mầm non không đủ để đáp ứng nhu cầu gia tăng của các trường mầm non tư thục. Do đó để đáp ứng được nhu cầu về số lượng giáo viên mầm non thì hệ Trung cấp Mầm non cũng được ưa chuộng.

Đặc biệt đối với những đối tượng bị rớt đại học có thể lựa chọn theo học trung cấp trong khoảng thời gian ngắn. Giúp họ có thể tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc để theo học ở các bậc học cao hơn.

Và sau khi học hệ Trung cấp Mầm non thì họ có thể lựa chọn học tiếp lên các bậc học cao hơn ở cao đẳng và đại học. Hoặc có thể lựa chọn đi làm ở các trường mầm non hệ công lập hoặc tư thục.

Đối tượng xét tuyển ngành Trung cấp Mầm non

Hiện tại thì các ngành Trung cấp Mầm non không cần phải thi đầu vào mà chỉ cần thông qua hình thức xét tuyển. Đối tượng có thể đáp ứng được nhu cầu xét tuyển theo học ngành Trung cấp Mầm non là học sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông. Học sinh có thể tốt nghiệp Trung học phổ thông ở các trường công lập, tư thục hoặc các trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên.

Đối tượng theo học các ngành trung cấp, cao đẳng hoặc đại học ở các ngành khác vẫn có thể xét tuyển để lấy văn bằng 2 ngành Sư phạm mầm non. Thời gian đào tạo đối với sinh viên đã có văn bằng thì sẽ ngắn hơn đối với học sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Trung cấp Mầm non không thực hiện thi đầu vào chỉ áp dụng hình thức xét tuyển. Trước năm 2018 thì Bộ Giáo dục và Đào tạo chấp nhận cho xét tuyển học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở. Tuy nhiên sau thời điểm 2018 thì Bộ Giáo dục chỉ cho phép xét tuyển đối với học sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Trung cấp Mầm non có thể làm ở các trường mầm non

Đối tác của chúng tôi